ผลบอล : สู้สุดใจ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย เอาชนะ บอร์นมัธ 2-0

ผลบอล : สู้สุดใจ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย เอาชนะ บอร์นมัธ 2-0

ผลบอล การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก
เลสเตอร์ฯ 2-0 บอร์นมัธ
ผู้ทำประตูได้แต้ม : 1-0 เวส มอร์แกน นาทีที่ 11,2-0 เจมี่ วาร์ดี้ นาทีที่ 81

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
– ประเดิมเกมแรกของการแข่งขันในนาทีที่ 11 เจ้าบ้านทำเกมบุกและทำแต้มขึ้นนำประตูไปได้อย่างรวดเร็ว 1-0 จากการเตะบอลของ เวส มอร์แกน
– ต่อมาในนาทีที่ 15 ทีมเยือน อย่าง บอร์นมัธ เกือบทำประตูเสมอได้ เมื่อ ไรอัน เฟรเซอร์ เปิดบอลเข้าไปในเขตทา ส่งต่อให้กับ คัลลั่ม วิลสัน ที่รอซัดเน้นๆ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กลับปัดทิ้งออกได้อย่างน้าเหลือเชื่อ
– นาทีที่ 28 เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกหนักขึ้น เป็นโอกาสที่ทำให้ได้ประตูเพิ่ม แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเมื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ยิงบอลโด่งเลยออกหลังไป จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ นำอยู่ 1-0
– กลับมาในช่วงครึ่งหลังกันต่อ นาที่ที่ 81 เข้าบ้านได้ประตูหนีห่าง จาก ยูริ ตีเลม็องส์ เปิดโค้งไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ โฉบโหม่งบอลคติตาข่าย ได้ไปอย่างขาดลอย ขยับหนีทิ้งห่างเป็น 2-0
– จบเกมการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ทีมเยือน บอร์นมัธ 2-0 คว้า 3 แต้ม ขึ้นนำรั้งอันดับ 7 แถมยังเป็นการคว้าชัยชนะ 3เกมติดกันในลีกนี้อีกด้วย
รายชื่อของนักเตะที่สนามการแข่งขัน
เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, เวส มอร์แกน, เบน ชิลเวลล์ – ยูริ ตีเลม็องส์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, เจมส์ แมดดิสัน – เดมาไร เกรย์, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

บอร์นมัธ : อาร์เทอร์ โบรุก – เนธาเนียล ไคลน์, คริส เมพแฮ่ม, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนียลส์ – เดวิด บรู๊คส์, แดน กอสลิ่ง, เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า, ไรอัน เฟรเซอร์ – โจชัว คิง, คัลลั่ม วิลสัน

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

LEAVE A REPLY