ผลบอล : รัวไม่ยั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกอัด เชลซี 2-0 เกม ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ

ผลบอล : รัวไม่ยั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกอัด เชลซี 2-0 เกม ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ

สำหรับใครที่ไม่มีเวลาที่จะคอยเกาะติดหรือไม่มีโอกาสเข้าไปรับชมและร่วมชมถึงขอบสนามจริง ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในลีกใหญ่ๆอย่างการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลบุนเดสลีก้า หรือ การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ก็สามารถอัพเดตผลบอลหรือรับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ตามเว็บไซต์ ช่องกีฬา รวมไปถึงเว็บไซต์พนันบอลที่ได้รวบรวมผลบอลและแปรแกรมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น และสำหรับใครที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันนี้เรามีผลบอลของคู่นี้มาฝาก
ประเดิมเกมแรกของ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ อัพ อังกฤษ ระหว่างทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทีม “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี

– เริ่มเข้าสู่การแข่งขันไปได้เพียง 3 นาทีแรก ทำเอาทีมเจ้าบ้านอย่าง เชลซี ใจหายใจคว่ำ เมื่อทีมเยือน เกือบทำประตูออกนำ ด้วยการยิงของ ปอล ป็อกบา แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะบอลได้ข้ามคานไปชนิดที่ทำให้ทั้งนักเตะและแฟนบอลต่างได้ลุ้นไปตามๆกัน
– ต่อมาในนาทีที่ 11 เป็นทีมของเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายบุกนำจากการได้ฟรีคิก 25 หลา ดาวิด ลุยซ์ ที่พาบอล พุ่งผ่านกำแพงเข้าหาเสาในระยะไกล ก่อนที่จะส่งบอลต่อให้กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ปัดเข้าให้กับทาง เปโดร โรดริเกซ ที่ปรี่เข้าซ้ำ แต่นายทวารทีมเยือนป้องกันไว้ได้
– นาทีที่ 32 ทีมเยือนบุกเกมนำไปได้สวย ฆวน มาต้า บอลไหลออกข้างไปให้กับ ปอล ป็อกบา ก่อนที่จะเปิดโด่งบอลไกลให้กับ อันเดร์ เอร์เรร่า วิ่งเข้าโหม่งบอลย้อนตาข่าย ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0
– ช่วงท้ายก่อนจบการแข่งขันในครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำประตูเพิ่มเป็น 2-0 ด้วยการยิงของ ปอล ป็อกบา จบเกมครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2-0
– กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เจ้าถิ่น “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี เกือบมีโอกาสได้ทำประตูตีไข่แตก จาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ลากบอลให้ เปโดร โรดริเกซ ซัดประตูนำเดี่ยวขึ้นมา แต่กลับถูกทีมเยือนอย่าง ลุค ชอว์ สกัดบอลออกไปได้
– นาทีที่ 70 โอกาสมาถึงเจ้าถิ่นอีกครั้งด้วยการยิงฟรีคิกหน้าเขตโทษของ วิลเลี่ยน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่บอลหลุดกรอบออกไปเพียงนิดเดียว
– ในช่วงเวลาที่เหลือก่อนจบเกมการแข่งขันไม่มีฝ่ายใดที่ทำประตูเพิ่มขึ้นได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8ทีมสุดท้าย

LEAVE A REPLY