ผลบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ตกรอบ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ไปอย่างน่าเสียดาย

ผลบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ตกรอบ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ไปอย่างน่าเสียดาย

การแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ 8ทีมสุดท้าย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเยือน ประทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เจ้าบ้าน ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม
ผลบอล การแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ 8ทีมสุดท้าย
วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตูได้แต้ม : 1-0 เซร์คิโอ โรเมโร่ นาทีที่71, 2-0 ดีเอโก้ โชต้า นาทีที่ 77, 1-2 มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

– เริ่มเกม 12 นาทีแรก ทีมเยือน อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูขึ้นนำ จากการสับไกหน้าเขตโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ทว่าก็ยังไม่ผ่านการเซฟของ จอห์น รัดดี้ ที่ล้มตัวรับบอลเอาไว้ได้
– นาทีที่ 12 วูล์ฟแฮมป์ตัน เกือบทำประตูขึ้นนำได้เหมือนกัน จากการยิงประตูในเขตโทษของ ราอูล ฮิเมเนซ แต่บอลกลับตรงตัวของนายทวารทีมเยือนได้อย่างพอดี
– ท้ายเกมก่อนจบครึ่งแรกนาทีที่43 วูล์ฟแฮมป์ตัน เกือบทำประตูนำขึ้นได้จากการยิงบอลเดี่ยวเข้าไปในจุดโทษ ของ ดีเอโก้ โชต้า แต่ เซร์คิโอ โรเมโร่ กลับพุ่งปัดบอลออกไปได้ จบครึ่งแรก สกอร์การแข่งขันเสมอกัน 0-0
– เริ่มการแข่งขันในครึ่งหลังได้เพียงแค่ 45 นาที เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม โดยการเปิดโหม่งของ ชูเอา มูตินโญ่ ที่เปิดบอลให้ ราอูล ฮิเมเนซ เข้าเทกตัวโขกบอลพุ่งเสียบใต้คาน แต่ติดการเซฟของนายทวารมือฉมัง อย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่
– นาทีที่ 71 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ประตูออกนำ 1-0 จาก ชูเอา มูตินโญ่ที่ลากบอลหลบแนวรับทีมเยือนมาได้ แล้วไหลบอลส่งให้ ราอูล ฮิเมเนซ ที่พลิกบอลเร็ว ส่งผลให้บอลผ่านมือ เซร์คิโอ โรเมโร่ เสียบเข้าตาข่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน นำ1-0
– นาทีที่ 77 ดีเอโก้ โชต้า เบียดเอาชนะ ลุค ชอว์ ก่อนจะกดเท้าซ้ายพาบอลเบียดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างขาดลอย หนีห่าง ด้วยสกอร์ 2-0
– ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากจังหวะการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด
– จบเกม 90 นาที วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 เกม ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

LEAVE A REPLY