ผลบอล แมนฯ ซิตี้ ปะทะ อาร์เซนอล ชนะขาดลอย 3 -1 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตารางการแข่งขัน

ผลบอล แมนฯ ซิตี้ ปะทะ อาร์เซนอล ชนะขาดลอย 3 -1 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตารางการแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นการแข่งขันที่เหล่าแฟนบอลต่างก็ตั้งตารอคอยว่าจะมีทีมไหนที่ได้เข้าร่วมแข่งขันบ้าง จะมีทีมหรือนักเตะในดวงใจของเราหรือเปล่า ซึ่งแน่นอนว่า หนึ่งสิ่งที่ควบคู่ไปกับการดูบอล ก็คือ การติดตามผลบอล ว่าทีมไหนที่สามารถทำแต้มนำได้ก่อน ซึ่งการติดตามผลบอลนี้มีผลต่อการแทงบอลออนไลน์เป็นอย่างมาก ดังนั้น ในวันนี้เรามีผลบอลของคู่แข่งขันระหว่าง
แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน อาร์เซนอล ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ซิตี้ 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้
ผู้ทำประตูได้แต้ม : 1-0 อเกวโร วินาทีที่ 47, 1-1 กอสเซียลนี นาทีที่ 10, 2-1 อเกรโร นาทีที่ 44, 3-1 ราฮีม สเตอร์ลิง ครึ่งหลังของเกมการแข่งขัน
– เปิดเกมมาได้ 47 วินาทีแรกของการแข่งขัน แมนฯซิตี้ ออกตัวนำทิ้งห่างทำประตูได้จากการโหม่งพังประตูของ อเกวโร แมนฯซิตี้ ขึ้นนำ 1-0
– นาทีที่ 9 แมนฯซิตี้ มีโอกาสได้ลุ้นประตูที่ 2 เมื่อลูกฟรีคิกของ เดอ บอรยน์ ลอยข้ามหัวของ ลาปอร์ต เปิดตัวยิงโหม่ง เข้าตาข่ายไปเต็มๆ แต่ผู้ตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน
– นาทีที่ 10 โอกาสกลับมาเป็นของทีมเยือนอีกครั้ง เมื่อ อาร์เซนอล เปิดเกมเร็วจากการเตะมุมของ ลูคัส ตอร์เรย์รา ที่เปิดบอลเสาแรกให้ มอนเรอัล โหม่งเข้ากลางประตูในจังหวะแรก ก่อนกอสเซียลนี แบเข้ามาโขกตุงตาข่าย อาร์เซนอลตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-1
– ท้ายเกมการแข่งขัน ทั้งสองฝ่ายพยายามอย่างหนักที่จะตีแต้มขึ้นนำ แต่กลับเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน อย่าง แมนฯซิตี้ที่เป็นฝ่ายทำแต้มขึ้นนำได้ก่อน จากการจ่ายของ ราฮีม สเตอร์ลิง เข้าไปให้ อเกรโร ยิงประตูขึ้นนำไปแบบสบายๆในนาทีที่ 44 จบเกมครึ่งแรก แมนฯซิตี้ นำอยู่ 2-1
– ครึ่งหลัง แมนฯซิตี้ ยังคงเป็นฝ่ายทำเกมได้ดีกว่า ส่งผลให้พวกเขามีโอกาสทำแต้มเพิ่มขึ้น 2 ครั้งด้วยกัน จาก จาก แบร์นาร์โด้ แต่บอลข้ามคานออกไป หลังจากนั้นไม่นาน แมนฯซิตี้ได้โอกาสในการทำประตูที่ 3 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง พาบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่จะเตะยัดเข้าไปตรงกลางประตู แมนฯซิตี้ หนีเป็น 3-1
– ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งหลัง อาร์เซนอล ได้ส่ง อารอน แรมซีย์ กับ เดนิส ซัวเรซ ลงมาเพิ่ม แต่ทว่าไม่มีทีท่าว่าจะทำการตีแต้มขึ้นมาได้ แต่กลับเป็นโอกาสของ แมนฯซิตี้ ที่ได้ลุ้นประตูที่ 4 จากการเตะของ เควิน เดอ บรอยน์ และ กาเบรียล เชซุส แต่ก็ไม่พ้นการเซฟของ เลโน นายทวารทีมเยือนอยู่ดี
– หมดเวลาการแข่งขัน ทีมเจ้าบ้าน แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมผู้มาเยือน อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1

LEAVE A REPLY