ผลบอล : แมนฯยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นเป็นอันดับ 5 ของการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก

ผลบอล : แมนฯยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นเป็นอันดับ 5 ของการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯยูไนเต็ด 1-0 เลสเตอร์ ซิตี้
ผู้ทำประตูได้แต้ม : 1-0 มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 9
– เปิดประเดิมเกมแรกของสนาม เลสเตอร์ ทีมเจ้าบ้านมีโอกาสได้ทักทายก่อน จากการลูกโหม่งของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แต่บอลไม่ตรงกรอบ ทำให้พลาดการยิงประตูขึ้นนำ
– เปิดเกมเพียงไม่นานในนาทีที่ 9 ทีมเยือนอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ก็ได้มีโอกาสทำประตูนำขึ้นไปก่อน จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลากบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะเตะเข้าไปทำประตูนำขึ้นไปไม่มีเหลือ ด้วย สกอร์ 1-0
– ต่อมา โอกาสเป็นของทีมเจ้าบ้านอีกครั้ง เลสเตอร์พยายามที่จะบุกขึ้นทำประตูตีเสมออย่างหนัก แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นได้เลย แม้ว่าโอกาสที่ทีมเจ้าบ้านจะได้รับนั้นมีมากกว่า แต่ทีมเยือนก็สามารถป้องกัน การรุก การรับได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน
– -ก่อนหมดช่วงเวลาในครึ่งแรกเพียงไม่กี่นาที โอกาสกลับมาเป็นของทีมเยือน อย่าง แมนฯยูไนเต็ด อีกครั้ง จากการยิงประตูของ เจสซี ลินการ์ด แต่ก็ไม่พ้นการเซฟของแคสเปอร์ ซไมเคิล ส่งผลให้ในครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด ออกนำ 1-0
– กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ทีมเจ้าบ้านยังคงเป็นฝ่ายบุกก่อนเช่นเดิม แลเกือบจะเป็นโอกาสให้เลสเตอร์ ตีไข่แตกได้ จากการยิงของ วาร์ดื้ แต่ก็ไม่พ้นมือ เด เคอา ที่ป้องกันไว้ได้
– ก่อนหมดเวลาในครึ่งหลัง เลสเตอร์ได้มีการปรับแผน โดยส่งเอา ราชิด เกซซาล กับ ชินจิ โอกาซากิ ลงสนาม เพื่อเพิ่มการบุกอีกครั้ง และในนาทีนี้เอง พวกเขาก็เกือบจะได้ประตูจากการปั่นฟรีคิกของ ราชิด เกซซาล แต่ทว่า นายทวารอย่าง เด เคอา ยังปัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด
– ในนาทีที่ 88 เลสเตอร์ก้มีโอกาสในการตึแต้มขึ้นมาจากการยิงด้านข้างของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ที่ส่งบอลไหลให้กับ วาร์ดี้ ได้ตวัดยิงเข้าไปในเขตโทษ แต่บอลกลับเข้าไปอยู่ในมือของ นายทวารทีมเยือนได้อย่างพอดี
– จบเกมการแข่งขัน ทั้งสองทีมไม่มีฝ่ายใดทำแต้มเพิ่มได้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นทะยานไปสู่ลำดับที่ 5 ส่วนทีมเจต้าบเน เลสเตอร์ยังคงอยู่ในลำดับ 11 เช่นเดิม

LEAVE A REPLY